Thiết kế web Mạng xã hội

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất tại nhà mỗi tối cho chị em

Thảo luận trong 'Tư vấn - Thảo luận làm đẹp'

  1. Lamdep24h

    Lamdep24h User V.I.P

    Giảm béo bụng bằng tập kết hợp bụng với chân
    Bạn cũng có thể thực hiện cách giảm béo bụng bằng bài tập kết hợp bụng và chân. Để thực hiện bài tập này, bạn nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Hít vào, đá hai chân lên trên, và lặp lại liên tục, hai chân cách nhau một góc 45 độ. Lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần mỗi buổi tối là cách giảm béo hiệu quả.
    >>> Cách làm giảm mỡ bụng nhanh
    >>> Bài tập bụng hiệu quả
    Bài tập vặn mình giúp giảm béo bụng hiệu quả
    Duy trì 15 phút mỗi ngày với bài tập vặn mình này sẽ giúp bạn giảm béo bụng nhanh nhất. Trước khi đi ngủ bạn chỉ cần nằm duỗi thẳng tay chân, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước. Trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải. Làm liên tục trong vòng 15 phút, bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn mà vòng 2 lại được cải thiện đáng kể.
    Giảm béo bụng bằng bài tập vận động thắt lưng
    Bài tập vận động thắt lưng là cách giảm béo bụng mà các nàng nên tập vào buổi tối trước khi đi ngủ, để tránh tích mỡ thừa cho vòng eo đồng thời giúp eo thêm thon gọn. Bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Chống tay phải dưới sàn, tay phải giơ ngang với vai. Trả người về vị trí thăng bằng. Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc và thon gọn hơn.
    Xem thêm: Cách giảm béo mặt hiệu quả

Chia sẻ trang này